STG 203 Starfsþjálfun skólaliða í grunnskólum
Undanfari
STG 103
Áfangalýsing
Nemandi kynnist þáttum sem áhersla er lögð á í starfi með börnum á yngsta- og miðstigi í grunnskóla,
t.d hópastarfi, skapandi starfi, hreyfingu og leikjum. Nemanda er einnig kynnt dagskipulag skólans og fær innsýn í hlutverk og ábyrgð starfsmanna í
starfi. Vettvangsheimsóknin eða starfsþjálfunin er 50 klst eða 6 klst. í rúmlega 8 daga.
Starfsþjálfunin er í umsjón skólastjóra í viðkomandi grunnskóla. Kennari áfangans sækir um
starfsþjálfun í samráði við nemanda. Viðkomandi framhaldsskóli gerir fyrir hönd nemenda samning við atvinnurekanda um
starfsþjálfun. Í samningi er nánar gerð grein fyrir skyldum nemenda, menntastofnunar og atvinnurekanda.
Æskilegt er að þessi áfangi sé á annarri önn starfsnámsins. Þessi áfangi er þriggja eininga áfangi en
þrjár einingar samsvara um 6 kennslustundum á viku meðan önnin varir. Skipulag áfangans er í höndum viðkomandi framhaldsskóla og
grunnskóla. Æskilegt er að um sé að ræða samþætta kennslu í nokkra daga en áfanginn verði annars settur upp á þann
hátt að skipulagið henti báðum aðilum, annars vegar nemanda m.t.t. stundaskrár og hins vegar starfsfólki viðkomandi grunnskóla.
Áfangamarkmið
Nemandi
- fái kynningu áaðalnámskrá viðkomandi grunnskóla
- öðlist reynslu í daglegum störfum grunnskóla og ýmsum sértækum verkefnum sem snúa að lengdri viðveru barna og
frístundum
- taki þátt í störfum samkvæmt dagskipulagi
- öðlist færni og reynslu í í samskiptum við börn á grunnskólaaldri
- þekki hlutverk og ábyrgð starfsmanna
Efnisatriði
Hlutverk grunnskóla, námskrá, samskipti, tilgangur dagskipulags, dagleg störf á vinnustað, leikurinn, hreyfing, skapandi starf , hlutverk og
ábyrgð starfsmanns.
Námsmat
- Vinnubók
- Verkefni
- Umsögn