HEA 102 Hegðun og atferlismótun
Undanfari:
FÖT 103, SAS 103, SÁL 203, SIÐ 102
Áfangalýsing
Í áfanganum kynnast nemendur grunnatriðum hagnýtrar atferlisgreiningar og beitingu hennar við lausn hegðunar- og námsörðugleika
í skólastarfi. Komið er inn á siðferðislegar spurningar tengdar hagnýtri atferlisgreiningu og atferlisþjálfun.
Áfangamarkmið
Nemandi
- þekki megineinkenni hagnýtrar atferlisgreiningar og atferlisþjálfun
- læri tækni til að styrkja æskilega hegðun með aðferðum atferlisfræðinnar
- læri að velja og athafnabinda hegðun sem tekist er á við hverju sinni
- geti valið viðeigandi eiginleika hegðunarinnar sem hægt er að mæla
- geti valið mælingaraðferð og búið til skráningarblað
- hafi innsýn í mælingu á hegðun á grunnlínu
- geti ákveðið íhlutun sem byggir á atferlislögmálum
- öðlist færni í að mæla áhrif íhlutunar
- geti sýnt niðurstöður á línuriti til að meta áhrif íhlutunar
- geri sér grein fyrir mikilvægi samvinnu heimilis og skóla við atferlisþjálfun
- öðlis þekkingu á kostum og göllum atferlisþjálfunar við mismunandi aðstæður
Efnisatriði
Markmið námskeiðsins er að búa stuðningsfulltrúa undir að fást við nemendur með sérþarfir vegna hegðunar-
og námsörðugleika. Ætlast er til að nemendur læri tækni til að styrkja æskilega hegðun með aðferðum atferlisfræðinnar.
Námsmat
- Fyrirlestrar
- Umræður
- Atferlisgreiningarverkefni
- Verkleg þjálfun á vinnustað