KON 102 Kennslustofan og nemandinn
Undanfari:
LEI 103, UMÖ 103, UPP 103 og 203.
Áfangalýsing
Í áfanganum kynnast nemendur starfi kennara í grunnskólum. Fjallað er um undirbúning kennslustunda, helstu kennsluaðferðir,
leiðir til að skapa hvetjandi og öruggt umhverfi í kennslustofunni, algengustu kennslugögn og kennslutæki, námsmat og umsagnir. Nemendur læra jafnframt um
markmiðssetningu, skipulag kennslu, aga og foreldrasamstarf. Kennslan byggist á fyrirlestrum, umræðum og raunhæfum verkefnum.
Áfangamarkmið
Nemandi
þekki hlutverk og viðfangsefni kennara á grunnskólastigi
Efnisatriði
Hlutverk og samstarf stuðningsfulltrúa og kennara, undirbúningur fyrir markvisst skólastarf, áherslur í framkvæmd og innihaldi kennslu,
einstaklings- og hópvinna í blönduðum námshóp, umsagnir og foreldrasamstarf.
Námsmat
• Hópvinna og einstaklingsverkefni
• Verkleg þjálfun á vinnustað
Fyrirlestrar •
- •
- • geti gert grein fyrir faglegu samstarfi kennara og annars starfsfólks skóla
- • þekki hvernig best er að standa að undirbúningi kennslustunda
- • geti undirbúið afmarkaða þætti kennslunnar undir leiðsögn kennara
- • þekki markmiðssetningu og gildi hennar í skólastarfi
- • geti gert grein fyrir tilgangi og uppbyggingu kennsluáætlana
- • þekki helstu kennsluaðferðir og megineinkenni þeirra
- • þekki mismunandi námsefni og kennslutækni
- • geti útbúið einföld kennslugögn undir stjórn kennara
- • skilji samband uppröðunar í skólastofunni og kennsluhátta
- • þjálfist í að móta og miðla reglum til að skapa jákvæðan bekkjaranda
- • öðlist þekkingu og leikni í að bregðast við óvæntum aðstæðum í kennslustofunni
- • geti skipulagt og stýrt einstaklings- og hópverkefnum undir stjórn kennara
- • þekki aðferðir til að styrkja nám og ástundun nemenda
- • hafi innsýn í hlutverk og framkvæmd námsmats
- • geti fylgst með nemendum og skráð framvindu þeirra í námi
- • skilji mikilvægi samvinnu heimilis og skóla