STG 103 Starfsþjálfun skólaliða og stuðningsfulltrúa
Áfangalýsing
Nemandi kynnist starfi grunnskólans sem þátttakandi og fylgist með starfinu undir stjórn skólastjóra, umsjónarmanns með
lengdri viðveru.
Starfsþjálfunin er í umsjón skólastjóra og viðkomandi starfsmanns sem hann felur umsjónina í viðkomandi
grunnskóla. Kennari áfangans sækir um starfsþjálfun í samráði við nemanda. Viðkomandi framhaldsskóli gerir fyrir hönd nemanda
samning við atvinnurekanda um starfsþjálfun. Í samningi er nánar gerð grein fyrir skyldum nemenda, menntastofnunar og atvinnurekanda.
Æskilegt er að þessi áfangi sé á annarri önn starfsnámsins. Þessi áfangi er þriggja eininga áfangi en
þrjár einingar samsvara um 6 kennslustundum á viku meðan önnin varir. Skipulag áfangans er í höndum viðkomandi framhaldsskóla og
grunnskóla. Æskilegt er að um sé að ræða samþætta kennslu í nokkra daga en áfanginn verði annars settur upp á þann
hátt að skipulagið henti báðum aðilum, annars vegar nemanda m.t.t. stundaskrár og hins vegar starfsfólki viðkomandi grunnskóla.
Áfangamarkmið
- • öðlist reynslu í daglegum störfum grunnskóla
- • öðlist reynslu og starfsþjálfun í lengdri viðveru barna
- • kynnist mikilvægi samskipta í uppeldisstarfi
- • kynnist dagskipulagi í frístundastarfi og lengdri viðveru barna í grunnskóla
- • þjálfist í samskiptahæfni og stjórnun mismunandi aldurshópa
Nemandi
Efnisatriði
Starfsemi grunnskóla, samskipti, dagskipulag, dagleg störf í grunnskóla.
Námsmat
Vinnubók
- • Verkefni
- • Umsögn