ÞRO 103 Þroskaþættir og hreyfing
Undanfari:
Enginn
Áfangalýsing
Í áfanganum læra nemendur um þroska barna á leik- og grunnskólaaldri. Farið er yfir þroskaþætti
barna og nemendur fá að kynnast ýmsum leikjum sem henta börnum á þessu aldursskeiði. Dæmi eru tekin af þremur gerðum leikja:
Ég – Þú – Við leikir, og flokkun leikja, m.a. bolta- og hlaupaleikir. Nemendur kynnast fjölbreyttum æfingum með áhöldum s.s.
boltum af ýmsum stærðum og gerðum, baunapokum, sippuböndum, blöðrum og teppabútum. Einnig er farið í æfingar með leikfimiprik,
slæður, hringi og fleiri lítil áhöld. Stefnt er að því að nemendur fái innsýn í það hvernig megi greina alvarleg
frávik frá eðlilegum líkams- og hreyfiþroska. Nemendur fá þjálfun í að setja upp vikuáætlun með leik-og
grunnskólakennara, skipuleggja hreyfistund barna og taka þátt í íþrótta- og frístundaskóla hjá
íþróttafélagi eða skóla. Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur.
Áfangamarkmið
Nemandi
- • þekki helstu þroskaþætti
- • kunniað setja upp einfalda gátlista
- • þekki einfalt þroskapróf
- • sé fær um að vinna með börnum á leik- og grunnskólaaldri
- • þekki skipulag hreyfistarfs í leik –og grunnskóla
- • geti gert grein fyrir mikilvægi hreyfingar á leik- og grunnskólaaldri
- • þekki muninn á gróf- og fínhreyfingum
- • geti gert grein fyrir mikilvægi réttrar uppbyggingar á tímaseðli hreyfistundar
- • þekki mikilvægi hróss og hvatningar í uppeldi barna
Efnisatriði
Þroskaþættir, leikir, ýmsar tegundir leikja, boltaleikir, hlaupaleikir, boðhlaupsleikir, smááhöld, gróf- og
fínhreyfingar, áætlanagerð, vikuáætlun, skipulag hreyfistundar, frístundaskóli, íþróttaskóli og starfsgeta leik- og
grunnskólabarna, frávik.
Námsmat
- • Skriflegt próf
- • Mat á æfingakennslu
- • Mat á leikjakennslu
- • Verkefni