UMÖ 103 Umönnun, uppeldi og daglegt starf
Undanfari:
Uppeldisfræði 103
Áfangalýsing
Í áfanganum er lögð áhersla á hlutverk og skyldur leik- og grunnskóla í uppeldi og kennslu barna. Nemendur öðlist
þekkingu á daglegu skipulagi í leik og grunnskóla. Nemendur geri sér grein fyrir starfssviði starfsmanna í leik- og grunnskólum við uppeldi,
kennslu og umönnun barna. Einnig að nemendur átti sig á ábyrgð starfsmanna sem fyrirmyndar og félagsmótunaraðila. Nemendur kynnist
Áfangamarkmið
Nemandi
- • þekki lög og reglugerðir um leik- og grunnskóla
- • þekki aðalnámskrá leik- og grunnskóla
- • geti útskýrt tilgang og notkun skólanámskrár
- • þekki skipulagi leik- og grunnskóla
- • þekki hlutverk og ábyrgð starfsmanna leik- og grunnskóla
- • læri um áhrif samskipta á þróun sjálfsmyndar barna
- • geti gert grein fyrir mikilvægi jákvæðra viðhorfa og virðingar fyrir hverjum einstaklingi
- • þekki margmenningarlegt umhverfi
Efnisatriði
Lög og reglugerðir leik- og grunnskóla, aðalnámskrá leik- og grunnskóla, dæmi um skólanámskrá,
þróun heilsdagsskóla, hlutverk starfsmanna, félagsmótun, samskipti, þróun sjálfsmyndar barna, þroski barna og sérkenni hvers og eins
(eftir þjóðerni, fjölskyldugerð, uppeldi o.fl.).
Námsmat
- • Verkefni
- • Virkni og ástundun
- • Skriflegt próf
mismunandi uppeldisaðferðum með tilliti til þroska og aldurs barna. Kennslu í áfanganum er skipt
í fyrirlestra, heimanám, verkefni, umræður og vettvangsnám.